Sunday 6 May 2018

IQ Option உம் நானும்

Bildergebnis für iq option


online இல் பணம் சம்பாதிக்க விரும்புபவர்களுக்கு IQ Option பற்றியும் தெரிந்திருக்கும்.  இன்று வரை IQ option நேர்மையாகத்தான் இயங்குகின்றது..  நாம் withdraw பண்ணி இரண்டு அல்லது மூன்று நாட்களில் எமது கணக்கில் பணம் வந்து விடுகிறது.  அதில் ஒன்றும் பிரச்சனை இல்லை.  பிரச்சனை எல்லாம் வேறு.  இதில் பணம் சம்பாதிக்க வேண்டுமாயின் எமக்கு  பூரணமான அறிவும் பயிற்சியும் அவசியம்.   அறிவும், பொறுமையும், பயிற்சியும் இல்லாமல் களம் இறங்கினால் எம் முதலீடு எல்லாம் வீணாகி விடும்.  வீணாகி விடும் என்றால் கூட பரவாய் இல்லை.   நொடிப்பொழுதில் வீணாகிவிடும்.  நான் எத்தனையோ காலமாக iq option உடன் அல்லாடுகிறேன்.  தோல்விகள் தான் மிகுதி.  எனக்கு பொறுப்பாக இருப்பவர் அவ்வப்போது தொலைபேசியில் ஆங்கிலத்தில் எதோ எதோ சொல்லித் தருவார்.  ஒன்றும் பயன் இல்லை.  சரி தாய் மொழி உதவுவது போல அந்நிய மொழி உதவுமா என எண்ணி YouTube ஐ நாடினேன்.  you tube  தம்பிகள் எல்லாம் தாய் மொழியில் நன்றாகத்தான் சொல்லித்தருகிறார்கள்.  ஆனால் எனக்குத்தான் அதிகம் புரியவில்லை.  நான் ஐம்பது வயது தாண்டியவள்.  ஒரு சிறுவர் பராமரிப்பாளர்.  என் உலகம் எல்லாம் சிறுவர் உளவியல், சிறுவர் வழிகாட்டல், சத்துணவு,  சிறுவர் விளையாட்டு என்பதாகத்தான் இருந்திருக்கிறது.  பங்குச் சந்தை,  நாணய மாற்று,  trading,
call, put என்பதெல்லாம் எனக்கு புரியவே புரிய மாட்டேன் என்று அடம் பிடித்தன.  ஆனாலும் புரிந்தவர் புரியாதவர் எல்லோருக்கும் உள்ள பொதுவான ஒரே பிரச்சனை பணப் பிரச்சனை தான்.  எனவே நானும் iq option ஐ விடுவதாக இல்லை.   எனக்கு இந்த உலக வர்த்தகம் புரியவிடடாலும் ஒன்று மட்டும் புரிந்தது.
நாளும் பொழுதும் இந்த வரைபுகளுடன் போராடியதில்  எனக்கு அவற்றுடன் ஒரு பரிச்சயம் ஏற்பட்டு விட்ட்து.

இந்த வரைபுகளை நான் கடல் அலைகளுக்கும் என்னை ஒரு மீனவருக்கும் ஒப்பிடுவேன்.  ஒரு அனுபவம் வாய்ந்த மீனவர் கடலின் நிறம், கடல் அலைகளின் போக்கு, காற்றின் தன்மை போன்றவற்றை வைத்து நிறைய விடயங்களை எதிர்வு கூறுவார்.  ஒரு மீனவருக்கு எல்லா நேரங்களிலும் கடல் ஒத்துழைப்பதில்லை   சில நாட்களில் மீன் பிடிபாடு  அதிகமாகவும் சில நாட்களில்  குறைவாகவும் இருக்கும்.  ஒரு மீனவருக்கு உள்ளது போன்ற அனுபவத்துடன் பயனுள்ள சிறு குறிப்புக்களை இங்கு தருகிறேன்.  iq option பற்றிய உங்கள் தேடலுடன் இந்த துணுக்குகளையும் சேர்த்து பயன் பெறுங்கள்.

வருமானமானது எல்லா வேளைகளிலும் ஒருமாதிரியானதாக இருக்காது.  சில நாட்களில் இழப்புக்களே மிகுதியாக இருக்கும்.  இந்த நாட்களில் மேலும் மேலும் இழக்காமல் trading ஐ நிறுத்தி விட வேண்டும் .   

சில நாட்களில் அல்லது சில நேரங்களில் வருமானம் கூடுதலாக இருக்கும்.  அனல் அடுத்து அரை மணியிலோ அல்லது ஒருமணியிலோ நிலைமை மாறிவிடும்.  அதிகம் உழைத்த ஆர்வக்  கோளாறில் உழைத்த பணத்தை இழந்து வவிடக்  கூடாது.  வெற்றியிலும் தோல்வியிலும் நிதானம் தேவை 

ஓடுமீன் ஓடி உறு மீன் வருமளவும் காவலிருக்குமாம் கொக்கு.  கொக்குக்கு இருக்கிற விவேகம் எமக்கும் இருக்க வேண்டும் தானே.  எமக்கு சாதகமான வரைபு வரும் வரையும் அது ஒரு சில மணித்தியாலங்களோ ஓரிரு நாட்களோ நாமும் காவலிருக்க வேண்டும் .

எனக்குப் பிடித்த வரைபுகளுடன் மீண்டும் தொடர்வேன் 

No comments:

Post a Comment