Tuesday 15 August 2017

பிக் பாஸ் வீட்டில் பேயாம்

 இது ஒரு task ஆம்.  பிக் பாஸ் வீட்டில் பேய் இருக்கிறது என்று எல்லோரும் சேர்ந்து பிந்து மாதவியையும் கணேஷையும் ஏமாற்றுகின்றார்கள்.  அது ஒன்றும் சுவாரசியமாக இல்லை.  இதில் எனக்கு உடன்படும் இல்லை.  ஒரு வேளை பிந்து மாதவி அதீத பயந்த சுபாவம் உள்ளவர் என்றால் அது அவரின் நிம்மதியை நிரந்தரமாக கெடுத்துவிடும்.  என்னதான் தர்க்கவாத அறிவு பேய் இல்லை என்று சொல்லிக்கொண்டிருந்தாலும் பயமுறுத்தும் சூழ்நிலைகள் பயத்தைக் கொடுக்கத்தான் செய்யும்.

இன்றைய நாளிலே நான் ரசித்தது கணேசினதும் பிந்து மாதவியினதும் நாகரீகமான நடத்தைகளைத் தான்.  முதல்நாள் தான் சினேகன் கணேஷை எலிமினேஷன் இற்காக நோமினேட் செய்கிறார்.  அந்த வருத்தத்தை சிறிதும் வெளிக்காட்டிக் கொள்ளாமல் அவர் தேவையில் உடனிருக்கிறார்.  ஆறுதல் வார்த்தை சொல்கிறார்.  நாலு நல்ல வார்த்தை கூறுகின்றார்.  முதல் முதலாக நான் கணேசினால் கவரப்பட்டேன்.  அவர் என்னதான் mr. clean ஆக இருந்தாலும் காயத்திரி போன்ற தீய சக்திகளை இனம் காணாததில் எனக்கு அவர் மீது தொடர்ச்சியான வருத்தமே இருந்தது.  இப்போது முதல் முறையாக அவர் பற்றி நல்லெண்ணம் வருகிறது,

பிந்து மாதவிக்கு உள்ளே பயம் இருந்தாலும் நிலைமையை நாகரீகமாக சமாளிக்கிறார்.  over acting இல்லை; சுடு சொல் இல்லை;  கேலி கிண்டல் இல்லை;  நிதானமாக இருக்கிறார்.  இதனால் எனக்கு அவரையும் பிடிக்கிறது.

No comments:

Post a Comment